Giới thiệu về chúng tôi

Chúng tôi là tập hợp những chuyên gia đã và đang tư vấn cho nhiều công ty lớn cũng như làm việc với các cơ quan ban ngành về chuyên ngành quy hoạch tại Việt Nam.

Phần lớn trong chúng tôi đều đã có kinh nghiệm trên 10 năm công tác trong ngành nên chúng tôi hiểu rõ những bước triển khai dự án cũng như sở hữu những kĩ năng quan trọng như thuyết trình, làm việc nhóm, hợp tác với các cơ quan chính quyền nhằm đảm bảo sản phẩm tuân thủ các quy định, quy chuẩn hiện hành.

Chính vì vậy sản phẩm quy hoạch mà chúng tôi thực hiện cho bạn, ngoài xử lý thuần về về kỹ thuật thì chúng tôi còn có thể đưa ra những khuyến cáo cũng như tư vấn nhằm đảm bảo lộ trình của đồ án thuận lợi nhất, trên phương diện hợp tác đa phương.

Trân trọng./.

Cam kết của chúng tôi

Một khi cộng tác với nhau trong công việc, chúng tôi luôn mong mong muốn cam kết với khách hàng những lợi ích và tư vấn tốt nhất.

Tạo ra sản phẩm tư vấn cao cấp

Với tôn chỉ hoạt động của chúng tôi “Luôn là phiên bản tốt hơn ngày hôm qua” Do đó sản phẩm chúng tôi sẽ luôn vươn đến sự hoàn thiện và chất lượng cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự sống còn của chúng tôi. Chúng tôi nghiên cứu, hoàn thiện, nâng cấp và vận hành sao cho mang lại cho đối tác những sản phẩm tốt nhất.

Mối quan hệ và hợp tác

Với đội ngũ nhân sự nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – tư vấn quy hoạch, hợp tác với các đối tác nước ngoài, chúng tôi có kinh nghiệm tư vấn chuyên môn cho rất nhiều khách hàng về quy hoạch chi tiết, quy hoạch phân khu, quy hoạch chung, thiết kế đô thị, đầu tư bất động sản, thiết kế tổng mặt bằng, thiết kế ý tưởng quy hoạch…. Bạn có có thể tìm thấy ở chúng tôi những kiến thức chuyên ngành hữu ích và sự hỗ trợ tối đa.

Sự hỗ trợ trọn đời

Chúng tôi sẽ luôn cùng đồng hành với sự phát triển của bạn cho đến khi bạn không còn cần chúng tôi nữa. Sự cam kết này thể hiện sự tận tâm của chúng tôi đối với khách hàng đúng theo tiêu chí “một ngày cộng tác, trọn đời làm bạn”!